10 LÝ DO ĐỂ HỢP TÁC NGAY CÙNG VIETOPIA!

Xuyên suốt 5 năm qua, Khu vui chơi Giáo dục & Hướng nghiệp Vietopia đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty, doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn đa quốc gia. Dưới đây là những lý do Vietopia trở thành “cầu nối” đưa thương hiệu đến với trái tim của hàng triệu gia đình Việt

 

VIETOPIA – KHU VUI CHƠI ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ    

Vietopia là khu vui chơi giáo trí (giáo dục & giải trí) dành cho trẻ em được thiết kế như một thành phố thực với hơn 60 ngành nghề và trên 100 hoạt động. Vietopia mang đến môi trường an ninh và hiện đại để trẻ được trao quyền tự do khám phá, học hỏi những công việc thực tế tại bệnh viện, ngân hàng, các nhà máy, viện chăm sóc sức khỏe và nhiều ngành nghề đa dạng khác.

Vietopia, the Asia’s largest Edutainment (Education & Entertainment) Theme Park, is a special designed replicated city  for children with more than 60 role-play occupations, over 100 activities. Vietopia provides an safe and unique environment where children are free to explore and learn practical work at hospitals, banks, factories health care institutes and many other diverse professions.

1. Doanh nghiệp có được địa điểm để tổ chức chương trình hội thảo khách hàng, ra mắt & giới thiệu các chiến dịch mới

Companies have venue where they can organize seminars, launches and introduce new campaigns.

 

Sự kiện ra mắt ứng dụng Youtube Kids ở Việt Nam tại Vietopia

 

2. Doanh nghiệp có thêm cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường, khảo sát & đánh giá sản phẩm.

Companies have more opportunities to access potential customers, market research, product surveys.

3. Thương hiệu có được một không gian trong nhà để tổ chức sự kiện, quy mô đa dạng với sức chứa toàn khu lên đến 2500 người tham dự

Brands have an indoor space to host the event. Diverse scale & a total capacity of up to 2500 attendees

4. Các nhà tổ chức sự kiện tìm được một địa điểm với các hoạt động phong phú & sinh động, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết

Event organizers can find a place with rich and lively activities, unaffected by weather.

 

Không gian trong nhà, không bị ảnh hưởng yếu tố thời tiết

 

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – BRANDING

5. Giá trị về thông điệp & chất lượng của thương hiệu được giới thiệu đến khách hàng một cách trực quan & sinh động

Message value & quality of brands are introduced to customers in an intuitive way.

6. Thương hiệu xây dựng được nguồn khách hàng tiềm năng mới - những thế hệ trẻ luôn luôn yêu quý sản phẩm của thương hiệu

Brands can build a new potential generation of customer who has loved your brand since their childhood.

 

 

TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG - INTERACT WITH YOUR CUSTOMERS

7. Sản phẩm của thương hiệu được khách hàng tiếp cận & ghi nhớ một cách tự nhiên bằng sự tương tác thực tế

Brand’s products are approached and remembered naturally by real interaction.

8. Hình ảnh thương hiệu được đi vào những kỷ niệm đẹp của gia đình, xây dựng được mối quan hệ tốt & lấy được sự tin tưởng của khách hàng

Brand image can be carved into beautiful memories of families. Hence, brand can build a good relationship and gain trust from your customers in long term.

 

 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM - PRODUCT INTRODUCTION

9. Sản phẩm của thương hiệu được giới thiệu đến gia đình và trẻ nhỏ thông qua các hoạt động trải nghiệm thú vị

Brand’s products are introduced to families and children through exciting experience activities.

10. Thương hiệu hiểu được nhu cầu khách hàng, nhận được đánh giá và từ đó nâng cao sản phẩm / dịch vụ cho các chiến dịch  trong tương lai

Brands can understand their customers and get product reviews back to research & development for future campaign.

 

 

Khu vui chơi Giáo dục & Hướng nghiệp Vietopia với quy mô lớn nhất châu Á, đạt các tiêu chuẩn quốc tế sẽ đồng hành cùng quý công ty, doanh nghiệp và tập đoàn mang thương hiệu chạm vào trái tim của hàng triệu gia đình Việt.

 

Liên hệ tư vấn và hợp tác: